Chi phí lắp đặt hệ thống tổng đài Nội Bộ Điện Thoại Bệnh Viện lúc đầu tư ban đầu có thể khá lớn tầm 50 đến vài trăm triệu tùy theo quy mô bệnh viện, số lượng phòng ban, chi phí mua tổng đài điện thoại, các dòng điện thoại voice IP tuy nhiên về hiệu quả lâu dài thì cực kỳ xứng đáng để các doanh nghiệp kinh doanh sử dụng.
Việc trao đổi thông tin liên lạc giữa các phòng ban trong phòng khám, đa khoa bệnh viện là cực kỳ quan trọng, các phòng ban không trao đổi qua việc đi đến từng phòng ban mà chỉ gọi điện thoại báo cho nhau để các bác sỹ, y tá chuẩn bị, ví dụ khi có ca mổ đột xuất, trung tâm thông báo sẽ nhận điện thoại từ phòng cấp cứu và hú loa báo động cho bác sỹ A, bác sỹ B đến ngay phòng mổ gấp để cấp cứu phẩu thuật cho bệnh nhân.
Rất nhiều bệnh viện phòng khám nghĩ rằng chi phí gọi điện thoại hàng tháng không đáng bao nhiêu đến khi nhận hóa đơn hàng trăm triệu mới tá hỏa ra tại sao lại phát sinh số tiền lớn như vậy, đơn giản giả sử gọi nội bộ chỉ 200đ/phút nhưng hàng ngày các phòng ban hoạt động liên tục có thể gọi không ngừng giữa các bộ phận dẫn đến chi phí đến vài triệu - vài chục triệu 1 ngày.
Công ty chúng tôi sẽ tính toán, đưa ra các giải pháp thiết kế tổng đài điện thoại nội bộ cho bệnh viện, sử dụng các giải pháp giảm cước, giúp gọi điện thoại nội bộ miễn phí - chỉ phát sinh phí những cuộc gọi vô di động hay gọi ra ngoài bệnh viện
Quy trình lắp đặt tổng đài điện thoại nội bội cho bệnh viện phòng khám
- Công ty chúng tôi tiếp nhận thông tin đăng ký lắp đặt của khách hàng
- Cho nhân viên trực tiếp xuống khảo sát thực tế số phòng sử dụng.
- Báo giá hệ thống điện thoại nội bộ, vẽ sơ đồ chi tiết các thiết bị cần mua.
- Dự toán chi phí triển khai và hiệu quả hoạt động sơ bộ cho khách hàng.
- Khách hàng đồng ý tiến hành ký hợp đồng - lên kế hoạch triển khai
- Thi công theo đúng tiến độ trong hợp đồng - bàn giao công trình đúng thời hạn.
- Khách hàng nghiệm thu công trình, hệ thống tổng đài Bệnh Viện và thanh toán tiền.
Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ cho bệnh viện
- Giảm chi phí cước gọi hàng tháng đến 40 - 50%
- Các cuộc gọi có thể giới hạn thời gian, số phút gọi tối đa.
- Có thể sử dụng tổng đài 1800, 1900 để hổ trợ bệnh nhân
- Có thể phân cấp làm nhiều nhánh, theo phòng ban để khách hàng được hổ trợ tốt nhất
- Giúp doanh nghiệp xây dựng lời chào, thương hiệu đến với khách hàng.
- Có thể mở rộng tổng đài điện thoại với quy mô lớn hơn trong tương lai dễ dàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét