Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Lợi ích của tổng đài Panasonic KX-NS300


Khi sử dụng tổng đài Panasonic KX-NS300 các doanh nghiệp có thể nhận được những lợi ích sau từ hệ thống tổng đài này. Bài viết này sẽ đề cập đến những lợi ích mà tổng đài Panasonic KX-NS300 mang lại cho quý khách hàng. 

+ Tiết kiệm chi phí bằng cách áp dụng hệ thống Hybrid:



KX-NS300 có thể tận dụng lợi ích của một hệ thống Hybrid để giúp các doanh nghiệp giảm chi phí và cho phép thu hồi vốn nhanh chóng.

Kết nối với KX-NS1000 để mở rộng kết nối đến các văn phòng khác với mức đầu tư thấp.



+ Sử dụng tài nguyên hiện có: DPT, APT và SLT từ panasonic có thể thay thế một hệ thống với chi phí thấp mà không lãng phí nguồn lực.


+ Tiết kiệm chi phí truyền thông: cho phép kết hợp cả IP và thiết bị truyền thông theo nhu cầu, để xây dựng các hệ thống linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

+ Tiết kiệm chi phí mạng: kết nối các văn phòng khác nhau qua mạng IP, xây dựng một mạng tích hợp thoại và dữ liệu, điều này cho phép các cuộc gọi mở rộng giữa các văn phòng qua mạng IP và giảm chi phí.

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu: chuyển đổi sang mạng IP có thể tiết kiệm chi phí lắp đặt.

+ Tiết kiệm chi phí mở rộng:


Chức năng kết nối One-look Networking được thiết lập bằng cách kết nối với Panasonic KX-NS1000 cho phép bạn kết nối toàn bộ hệ thống và các văn phòng khác.

Vì các thiết bị hiện có cũng có thể được sử dụng, hệ thống được mở rộng có thể giảm cả về chi phí hoạt động và chi phí đầu tư.


Chức năng vượt trội của Panasonic KX-NS300

+ Tiếp nhận tự động với hướng dẫn bằng giọng nói:



Kết nối khách hàng theo truy vấn trong định tuyến cuộc gọi với hướng dẫn bằng giọng nói.
Có thể hướng dẫn khách hàng để lại tin nhắn bằng giọng nói.
tự động hướng dẫn bằng giọng nói

+ Chức năng Call center:



Bao gồm một chức năng định tuyến cuộc gọi tiên tiến cho các trung tâm cuộc gọi từ nhỏ đến trung bình.
Chức năng này có thể được sử dụng nếu không có máy chủ CTI bên ngoài.
Tiếp nhận cuộc gọi hiệu quả hơn cho phép bạn sử dụng có hiệu quả nguồn lực hạn chế giúp bạn cải thiện hiệu quả làm việc.

+ Hướng dẫn bằng giọng nói tự động cho khách hàng:



Người nhận có thể nhận ra vị trí của mình trong hàng đợi thông qua hướng dẫn bằng giọng nói. 
Do đó: khách hàng có thể tiếp tục đợi hoặc để lại tin nhắn tùy theo tình hình.

+ Tự động ghi và sao lưu dữ liệu:



KX-NS300 được sử dụng để tự động ghi các cuộc trò chuyện với khách hàng, được lưu vào một máy chủ bên ngoài.

+ Báo cáo người gọi và báo cáo lịch sử cuộc gọi:



Người giám sát có thể theo dõi tình trạng của các trung tâm dịch vụ để hiểu các vấn đề tại chỗ và cải tiến chúng.

Sử dụng giao diện Web trực quan

+ Trợ lý truyền thông ( CA ):


CA là một bộ ứng dụng dựa trên máy tính với điểm nhấn là tính năng điện thoại, màn hình, tính sẵn sàng và các công cụ cộng tác mạnh mẽ.
Nó được sử dụng có hoặc không có máy chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây