Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Panasonic KX-NS300, tổng đài điện thoại phù hợp nhu cầu khách hàng

Yêu cầu tổng đài sử dụng cho mục đích gì? Bạn dùng cho khách sạn, văn phòng công ty hay trung tâm chăm sóc khách hàng. Tư vấn chọn mua loại tổng đài, chọn loại tổng đài nào phù hợp cho nhu cầu của văn phòng bạn, chọn các chức năng cần ứng dụng cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ tư vấn chọn mua tổng đài điện thoại



1. Yêu cầu tổng đài điện thoại sử dụng cho mục đích gì?


Bạn định mua tổng đài, vậy bạn dùng tổng đài cho mục đích gì?

Ví dụ:
- Mua tổng đài cho nhu cầu liên lạc trong công ty để các phòng ban gọi nhanh và gọi ra ngoài -> Với yêu cầu này bạn chọn dùng tổng đài analog là rẻ nhất
- Mua tổng đài phục vụ cho việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến -> Bạn sử dụng tổng đài IP
- Mua tổng đài cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cho phép khách hàng truy vấn thông tin của doanh nghiệp -> Bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức (Tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng)
Tổng đài Panasonic KX-NS300 là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng, với khản năng làm việc mạnh mẽ, nhiều tính năng hỗ trợ cho khách hàng, việc nâng cấp và mở rộng nhiều phần mềm hoàn toàn không là vấn đề.



2. Dung lượng cần sử dụng là bao nhiêu?

Dung lượng ở đây là số lượng đường vào bưu điện và số lượng máy lẻ, tùy theo số lượng cuộc gọi vào và ra nhiều hay ít mà bạn chọn số lượng đường vào bưu điện nhiều hay it, thông thường đối với tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng thì cần số lượng đường vào nhiều.
Còn đầu ra số lượng máy lẻ phụ thuộc vào số lượng người sử dụng, nhân viên càng nhiều thì số lượng máy lẻ càng nhiều
Cấu hình của Panasonic cung cấp cho khách hàng
– Cấu hình tối đa của khung chính: 12 trung kế-32 máy nhánh (Analog và Digital) và 4 máy nhánh số Digital, 32 trung kế E1, 16 trung kế IP chuẩn H.323và SIP, 32 máy nhánh IP (Tổng cộng dung lượng tối đa cho khung chính: 52 trung kế – 72 máy nhánh các loại).
– Khả năng nâng cấp: 48 trung kế – 128 máy nhánh analog, 96 máy nhánh Digital, 128 máy nhánh DECT (Điện thoại không dây kỹ thuật số), 16 trung kế IP chuẩn H.323và SIP – 32 máy nhánh IP, 120 trung kế PRI, 120 trung kế E1 (Tổng cộng tối đa cả hệ thống: 142 trung kế – 192 máy nhánh các loại), 32 kênh DISA/Voicemail.
Hoàn toàn phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

3. Đối với khách hàng lắp tổng đài mới chưa có hệ thống mạng điện thoại.


Đối với khách hàng lắp đặt tổng đài là lắp mới hay thay tổng đài để lựa chọn loại tổng đài cho phù hợp và đạt hiệu năng sử dụng cao nhất.

Ví dụ:
- Với khách hàng lắp đặt mới tinh: Nên chọn tổng đài IP, vì với tổng đài IP bạn không phải chạy hệ thống dây điện thoại riêng, sử dụng ngay hệ thống dây mạng có sẵn để hoạt động, như vậy chi phí chạy hệ thống mạng cũng giảm cho bạn được 30% chi phí đầu tư rồi.
- Đối với khách hàng thay tổng đài có mạng thoại sẵn rồi, không yêu cầu tính năng cao cấp thì lựa chọn tổng đài Analog vẫn là giải pháp rẻ nhất.
- Đối với khách hàng có mạng Lan rồi chưa có mạng điện thoại thì cũng như trên lựa chọn tổng đài IP sẽ giúp bạn không phải chạy dây gì cả, mua tổng đài về cắm vào hệ thống là dùng được ngay.


4. Là công ty có 1 văn phòng làm việc hay nhiều chi nhánh.


Nếu công ty bạn là công ty nhiều chi nhánh, hoặc tương lai sẽ có nhiều chi nhánh hoạt động, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì giải pháp lựa chọn tổng đài IP là phù hợp nhất, chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết gần đây