Trong khi các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ tổng đài IP để cạnh tranh nhau từng cuộc gọi và tiết kiệm từng đồng thì nhiều doanh nghiệp vẫn còn khá lơ mơ về dịch vụ này. Đừng băn khoăn nữa! Đọc ngay bài viết dưới đây để khám phá những bí mật chưa bao giờ được tiết lộ về tổng đài IP.
Hiểu đúng về tổng đài IP
Tổng đài IP ( hay các tên IP PBX hoặc IPBX) là viết tắt của Internet Protocol Private Branch eXchange. Đây là một mạng điện thoại hoạt động dựa trên giao thức Internet để thực hiện các cuộc đàm thoại thay có điện thoại nghe gọi thông thường.
Dịch vụ này có thể lưu giữ, ghi âm giọng nói qua internet và là một mạng điện thoại được sử dụng phổ biến trong công ty, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn. Sử dụng tổng đài IP là một cách để giúp các doanh nghiệp nâng cao sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
Với tổng đài IP, mọi cuộc thoại đều được tập trung qua một số điện thoại nhất định, thống nhất các bộ phận với nhau. Đặc biệt là các cuộc gọi nội bộ thông qua hệ thống tổng đài IP còn được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Dịch vụ tổng đài – nguồn tài nguyên vô giá cho doanh nghiệp
– Lắp đặt cấu hình chỉ bằng vài thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí
– Tân dụng các phần cứng sẵn có để thực hiện cuộc gọi
– Không cần nâng cấp phần cứng định kì như điện thoại truyền thống
– Không giới hạn số lượng máy nhánh
– Là cầu nối thông tin liên lạc giữa các phòng ban
Quản lý máy chủ của tổng đài IP có thể dễ dàng theo dõi chất lượng cuộc gọi của từng cá nhân thông qua việc nghe lại nội dung ghi âm cuộc gọi của các nhân viên. Dựa vào chất lượng cuộc gọi của từng nhân viên mà đội ngũ quản lý có thể kịp thời khen chê thái độ, phong cách làm việc của nhân viên một cách kịp thời mà không tốn quá nhiều thời gian giám sát, quản lý.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tổng đài IP khác nhau, đa dạng chức năng giá thành và hãng sản xuất. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm tổng đài IP Panasonic KX-NS300 là một trong những sản phẩm tổng đài được rất nhiều công ty và
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét