Chúng ta sẽ thảo luận về hệ thống tổng đài điện thoại IP cho văn phòng nhỏ và các hệ thống được sử dụng bởi các tập đoàn lớn hơn, giá trung bình, lợi thế và bất lợi giữa các hệ thống khác nhau và hệ thống thuật ngữ điện thoại, do đó bạn có thể thiết lập các đường dây thông tin doanh nghiệp của bạn với một sự tự tin.
Tầm quan trọng của việc lựa chọn các hệ thống tổng đài IP
Cho dù một doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty lớn, hệ thống tổng đài IP đều giữ nhiều vai trò, tạo nên bộ mặt của công ty, hình thành cảm nhận trong khách hàng của bạn, hình ảnh làm việc chuyên nghiệp. Nếu khách hàng không thể hiểu bạn, bạn sẽ không thể bán sản phẩm dẫn đến năng suất giảm. Mặt khác, hệ thống tổng đài IP phải nâng cao giá trị nhận thức cho doanh nghiệp trong mắt của khách hàng và dẫn đến tăng năng suất nhân viên.
- Khi lựa chọn hệ thống, hãy nhớ rằng vấn đề không chỉ là về chi phí mà là giá trị đích thực mà hệ thống tổng đài IP mang lại cho công ty bạn. Hãy suy nghĩ không chỉ về các tính năng bạn cần trong một tổng đài điện thoại IP, mà cả những gì bạn sẽ cần trong tương lai để tiết kiệm chi phí trong dài hạn.
- Đầu tiên, cần xem xét công ty của bạn cần bao nhiêu đường truyền và phần mở rộng. Bạn cần cộng số lượng nhân viên và sự tăng trưởng của công ty, lẫn số lượng nhân viên trong tương lai gần. Hãy chắc chắn bao gồm tổng số phần mở rộng cho các máy fax, modem, và các thiết bị thẻ tín dụng đầu cuối nếu sử dụng cho nhu cầu của bạn. Và mục tiêu mở rộng trong tương lai của bạn là gì?
- Cho dù bạn có kế hoạch phát triển chủ động, hoặc sự phát triển công ty còn tương đối nhỏ trong một thời gian nhiều năm, lưu ý điều này vì nó rất quan trọng trong quyết định của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ bổ sung thêm nhân viên biên chế và các trạm làm việc thêm trong vài năm tới, xem xét việc này trong quyết định của bạn. Nó luôn luôn tốt hơn nếu bạn đánh giá quá cao và có nhiều dòng hơn cần thiết, hơn là đánh giá thấp và khách hàng nhận được một tín hiệu bận rộn.
- Chọn bao nhiêu dòng bạn cần trong 2-3 năm tiếp theo, trong khi bạn chỉ có thể có bốn hoặc năm người lao động ngày nay, nó có khả năng sẽ là một rắc rối lớn, chưa kể đến một khoản chi phí cắt cổ, để chuyển đổi từ một hệ thống KSU-ít hơn một hệ thống điện thoại PBX. Không lập kế hoạch cho sự phát triển trong tương lai có thể tạo ra một sự tốn kém sai lầm trong tương lai.
Khi sử dụng dụng tổng đài IP Pansonic KX-NX300 doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng mở rộng trong tương lai của hệ thống này.
– Cấu hình tối đa của khung chính: 12 trung kế-32 máy nhánh (Analog và Digital) và 4 máy nhánh số Digital, 32 trung kế E1, 16 trung kế IP chuẩn H.323và SIP, 32 máy nhánh IP (Tổng cộng dung lượng tối đa cho khung chính: 52 trung kế – 72 máy nhánh các loại).
– Kết nối được với 03 khung phụ KX-NS320 để nâng cấp mở rộng tổng đài.
– Khả năng nâng cấp: 48 trung kế – 128 máy nhánh analog, 96 máy nhánh Digital, 128 máy nhánh DECT (Điện thoại không dây kỹ thuật số), 16 trung kế IP chuẩn H.323và SIP – 32 máy nhánh IP, 120 trung kế PRI, 120 trung kế E1 (Tổng cộng tối đa cả hệ thống: 142 trung kế – 192 máy nhánh các loại), 32 kênh DISA/Voicemail.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét